Tuyển dụng Trưởng Phòng Điều Hành Tour Du Lịch làm việc tại Phú Nhuận

Thứ Sáu, 03-11 2023

Mô tả công việc

– Thiết kế các chương trình Tour cạnh tranh về chất lượng và giá thành:
+Theo yêu cầu khách hàng
+ Liên minh và đăng public trên website.
– Quản lý các chương trình tour lên hệ thống
– Xây dựng phương pháp làm việc hiệu quả cho phòng Tour
– Phát triển và quản lý phòng điều hành tour
– Báo cáo kết quả công việc hàng tuần.
– Chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng tour, thời gian xử lý công việc của phòng điều hành.
– Trao đổi cùng Ban Lãnh Đạo, TP Marketting, TP Sales , Tài chính để  đưa ra các sản phẩm tour ngắn hạn và dài hạn.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh Tour Nội địa Khách đoàn.
– Hiểu biết về các tuyến điểm tour, dịch vụ visa, BH..
– Kỹ năng đàm phán và thuyết phục NCC để có được các hợp đồng giá tốt.
– Có khả năng tối ưu quản lý thông tin các NCC Tour.
– Tư duy nhạy bén về xu hướng thị trường du lịch.
– Có khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch.
– Tuyển dụng và phát triển phòng điều hành Tour.
– Cầu tiến, sáng tạo, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao, luôn nỗ lực hết mình trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Quyền lợi

– Lương : Thỏa thuận + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (thu nhập cạnh tranh trên thị trường, lương cứng thỏa thuận theo năng lực đóng góp và cam kết)
– BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
– Thưởng các ngày Lễ, Tết.
– Thưởng KPI.
– Có môi trường tự do sáng tạo trong công việc và được hỗ trợ từ công ty.
– Được cấp điện thoại , đồng phục, máy tính để hỗ trợ công việc.
– Cơ hội thăng tiến cao
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Cầu tiến, sáng tạo, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
– Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc lâu năm tại các công ty lớn về du lịch.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: 159 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận
Đánh giá bài viết
Enable Notifications OK No thanks